FIC - Công ty cung cấp các giải pháp tài chính FIC

FIC - Công ty cung cấp các giải pháp tài chính FIC

CÔNG TY TM DV TƯ VẤN FIC

TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

 

TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Do nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô hoạt động trong năm 2018, công ty TNHH TM DV Tư vấn FIC có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên cho các vị trí như sau:
 

VỊ TRÍ 1:  LỄ TÂN

 
Số lượng: 1
 
Mô tả công việc:
 
• Hỗ trợ ký tái tục Hợp đồng cho KHCN bao gồm tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, xác nhận chữ ký upload vào hệ thống.
 
•  Chuyển thông tin nhu cầu khách hàng liên quan đến của đơn vị.
 
• Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết.
 
•  Thực hiện các công việc do phân công.
 
• Giới thiệu các sản phẩm khuyến mãi và các chiến dịch marketing tới khách hàng.
 
• Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ.
 
Yêu cầu:
 
• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng.
 
• Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết và chu đáo cẩn thận trong cung cấp dịch vụ giao dịch với khách hàng.
 
• Chủ động nhắm tới các cơ hội tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và có trách nhiệm trong công việc như xử lý giao dịch của khách hàng một cách hiệu quả và chính xác.
 
• Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, ngôn ngữ mạch lạch, không dị tật giọng nói.
 
• Ưu tiên có kinh nghiệm về giao dịch tài chính cơ bản.
 
• Có khả năng giao tiếp tốt.
 
Quyền lợi:
 
• Mức thu nhập từ 5 triệu + phụ cấp.
 
• Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
 
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có tính kỷ luật.
 
• Được đào tạo, hỗ trợ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp.
 
 

VỊ TRÍ 2: GIAO DỊCH VIÊN

 

Số lượng: 5

 
Mô tả công việc 
 
• Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng để bán các sản phẩm và dịch vụ của các dự án.
 
• Chăm sóc và khai thác phát triển khách hàng hiện hữu để bán gia tăng các sản phẩm dịch vụ của FIC, phát triển thêm khách hàng mới từ lượng khách hàng này.
 
• Triển khai bán chéo và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân và các sản phẩm khác theo định hướng của Công ty trong từng thời kì.
 
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, kịp thời phát hiện các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp để đảm bảo đạt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng và hiệu quả dịch vụ.
 
• Tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro trong hoạt động bán hàng
 
• Thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
 
Yêu cầu:
 
• Tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Ngân hàng, Kinh tế…
 
• Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm.
 
• Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, kỹ năng đàm phán và bán hàng tốt, có khả năng làm việc với cường độ cao và khả năng thích nghi với sự biến động của thị trường.
 
• Thông thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
 
Quyền lợi:
 
• Mức thu nhập cạnh tranh (LCB 6tr + Phụ cấp + Hoa Hồng) dựa trên đóng góp của cá nhân.
 
• Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, nghỉ lễ theo đúng quy định của luật lao động.
 
• Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.
 
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có tính kỷ luật.
 
• Được đào tạo, hỗ trợ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp.
 
 

VỊ TRÍ 3: CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

 
Số lượng: 10
 
Mô tả công việc:
 
Duy trì mối quan hệ lâu bền với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới căn cứ trên định hướng khách hàng và chỉ tiêu kinh doanh.
 
Đẩy mạnh hoạt động bán hàng, đảm bảo tối đa doanh số bán hàng từ các sản phẩm, dịch vụ.
 
Tư vấn, góp ý và đề xuất sản phẩm dịch vụ phục vụ yêu cầu của khách hàng; kiến nghị các sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ yêu cầu của khách hàng.
 
Chú trọng vào các hoạt động liên quan đến bán hàng để đạt được mục tiêu Nhóm/Cá nhân. Thực hiện kế hoạch bán hàng và phân tích khách hàng thường xuyên để đảm bảo cơ hội kinh doanh, kể cả bán chéo.
 
Đưa ra các đề xuất cải tiến qui trình nâng cao hiệu quả làm việc.
 
Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình ..và đề xuất cách xử lý cho các bộ phận liên quan.
 
Yêu cầu công việc
 
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế (Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, …) hoặc lĩnh vực liên quan.
 
Có kinh nghiệm trên 02 năm trong lĩnh vực kinh doanh tại các Ngân hàng, Công ty Tài chính.
 
Am hiểu văn hóa kinh doanh Việt Nam; am hiểu sản phẩm, dịch vụ và chính sách của ngành tài chính.
 
Có mối quan hệ rộng và khả năng thiết lập các mối quan hệ.
 
Có kinh nghiệm về KH cá nhân, các sản phẩm thẻ tín dụng và vay tiêu dùng.
 
Có kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
 
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
 
Quyền lợi
 
Lương thoả thuận.(từ 7tr + phụ cấp + hoa hồng).
 
Các chế độ bảo hiểm,phúc lợi, nghỉ lễ theo đúng quy định của luật lao động.
 
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đầy năng động.
 
Được tham gia các khoá huấn luyện đào tạo lên leader dự án.
 
 

VỊ TRÍ 4: TRƯỞNG NHÓM QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

 

Số lượng 1

 
Mô tả công việc:
 
Tiếp cận khách hàng tiềm năng để quảng cáo và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của VPBank nhằm đạt mục tiêu và chỉ tiêu kinh doanh.
 
Quản lý đội ngũ nhân viên 
 
Tuyển dụng , giám sát các hoạt động bán của các nhân viên trực thuộc trong team. 
 
Xây dựng Kế hoạch bán hàng, thực hiện triển khai họp định kỳ hàng ngày, hàng tuần với Team, đồng thời tham gia buổi họp cuối ngày với Quản lý.
 
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
 
Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng và thông tin thị trường để đánh giá, phân tích, chủ động tạo nguồn, cơ hội bán hàng phù hợp với sản phẩm của Công ty.
 
Theo dõi kết quả bán của từng thành viên và của toàn Team, tìm hiểu vướng mắc của nhân viên từ đó đưa ra hướng giải quyết kịp thời nhằm cải thiện kết quả bán (tuyên dương nhân viên tốt, coaching nhân viên có kết quả thấp…).
 
Theo dõi báo cáo doanh số, chỉ tiêu hàng ngày của Team và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo.
 
Yêu cầu
 
Có kinh nghiệm trong bán/marketing các sản phẩm tài chính ngân hàng và phát triển kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm về tài chính.
 
Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm và dịch vụ tài chính ngân hàng. 
 
Tối thiểu Cao đẳng trở lên.
 
Có ít nhất 2 năm dẫn dắt đội bán, ưu tiên bán hàng trực tiếp. 
 
Có kỹ năng thiên hướng bán hàng. 
 
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
 
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao, giải quyết mâu thuẫn và dẫn dắt nhóm tốt.
 
Quyền lợi
 
Lương thoả thuận.(từ 12tr + phụ cấp + hoa hồng).
 
Các chế độ bảo hiểm,phúc lợi, nghỉ lễ theo đúng quy định của luật lao động.
 
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đầy năng động.
 
Công Ty TNHH TM DV Tư Vấn FIC
 
Địa chỉ: 121 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
 
Website: ficc.com.vn; Email: hr@ficc.com.vn
 
Hoặc liên hệ trực tiếp: 028. 62966703 -  028. 62966704
Tôi sử dụng thẻ để
Mỗi tháng, tôi chi tiêu trên thẻ tín dụng
Thu nhập hàng tháng
Tôi sống ở
Thu nhập hàng tháng của tôi là
Tôi có nhu cầu vay
Trong thời gian
Tháng
Tôi sống ở
Ước tính số tiền quý khách có thể vay với FIC dựa trên thu nhập và chi tiêu hàng tháng
Thu nhập hàng tháng *0VNĐ
Số tiền cần vay
Thời hạn vay
Lãi suất hàng năm %
Ước tính số tiền quý khách có thể vay với FIC dựa trên thu nhập và chi tiêu hàng tháng
Thu nhập hàng tháng *0VNĐ
Số tiền cần vay
Thời hạn vay
Lãi suất hàng năm
Đối tác liên kết